Posted by admin on 16:04

Phần mềm đăng tin rao vặt tự động (VFP Pro) là phần mềm seo và đăng tin số 1 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội hơn hẳn nhiều phần mềm rao vặt khác trên thị trường hiện nay. Với phần mềm post bài tự động này bạn không còn phải lo lắng, trăn trở vấn đề ngồi hàng giờ trước máy tính để đăng tin thủ công nữa mà chỉ với một vài thao tác đơn giản trên phần mềm đó là…click và click chuột, thật đơn giản , nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.
  • Đây là phần mềm rao vặt duy nhất đăng tin được lên tất cả các loại forum phổ biến tại Việt Nam như: VBB, phpBB, IPB, XenForo, Discuz, MyBB, Yaf, SMF: 
  • Hiện tại trong dữ liệu của phần mềm có hơn 6.800 forum rao vặt trong đó có rất nhiều forum có PR cao, rất tốt cho SEO. 
  • Tích hợp tính năng tự động vượt qua mã hình ảnh captcha với dich vụ de-captcher.com 
  • Tích hợp tự động vượt qua các câu hỏi ngẫu nhiên (CHNN) bằng server online. Hiện server có hơn 79.000 CHNN khác nhau, các CHNN sẽ đươc cập nhật liên tục thường xuyên. 
Chức năng tạo tài khoản:
- Tạo tài khoản forum tự động(theo thông tin Profile soạn sẳn)
- Tạo tài khoản bằng tay với sự hỗ trợ của phần mềm
- Tự kích hoạt mail khi phần mềm tạo nick xong.
- Tạo chữ ký bài post, thay đổi avatar, thông tin cá nhân trên diễn đàn.

Chức năng đăng tin: 
- Đăng tin tự động trên forum đã tạo nick.
- Đăng tin ngẫu nhiên, đăng tin theo chuyên mục, tự động tìm chuyên mục - box đăng
- Đăng tin rồng bay, chữ tín, mua bán online
- Đăng tin lên mạng xã hội và blog bao gồm: Facebook, google+, wordpress và blogspot
- Tính năng tăng lượt xem bài viết

Chức năng up tin: 
Up/ Làm mới tin: tự động comment các tin đã đăng theo chuyên mục, có thể hẹn giờ để up
- Up tin 5giay, nhattao, muare...cấu hình hẹn giờ up cho từng tin bằng nhiều tài khoản, up nhiều tin bởi một tài khoản
Up tin ngẫu nhiên: comment ngẫu nhiên không cần theo chuyên mục và không cần theo bài đăng (hỗ trợ up đủ số lượng để mở topic cho những forum khó tính)
- Up tin ngẫu nhiên theo chuyên mục: comment vào chuyên mục có chọn lọc
- Up tin theo từ khóa: seach tìm từ khóa trong bài đăng trên diễn đàn, comment nội dung vào đó, tính năng này được gọi là SEO Keywords.

Không chỉ là phần mềm đăng tin rao vặt lên các forum như các phần mềm đăng tin bình thường mà còn là một phần mềm seo, hỗ trợ chèn backlink, tạo nội dung spintext (tự thay đổi nội dung, tránh spam), submit link. Kiểm tra PR, kiểm tra loại forum, google Pagerank, check PR - Alexa, tự động click link. Các tính năng phân tích website, kiểm tra đối thủ, gợi ý từ khóa...rất cần thiết cho bạn làm về seo.

Ngoài ra phần mềm còn có các tính năng hỗ trợ quảng cáo Facebook: Đăng bài, comment, like hàng loạt, tham gia vào Group, Fanpage, lấy UID facebook, tự động kết bạn, gửi tin nhắn, mời bạn bè...được tích hợp luôn vào trong phần mềm này. Chi tiết xem thêm tại phần mềm quảng cáo trên facebook

Bảng giá:
Mua 2 tháng: 400.000 vnđ
Mua 3 tháng: 550.000 vnđ
Mua 6 tháng: 1.000.000 vnđ
 Mua 1 năm: 1.800.000 vnđ
      Mua vĩnh viễn: 5.800.000 vnđ
Liên hệ: 0909 0787 09 - Phan Lợi
Email: phanloi0711@gmail.com