Posted by admin on 23:37

   Chắc hẳn các bạn thâm niên cũng như các member chập chững mới bước vào con đường làm seo cũng từng nghe đến phần mềm seo VFP Pro. Bản thân mình không phải là một seoer đúng nghĩa nhưng với những gì gom nhặt được và học hỏi từ các đàn anh chị, bản thân cũng xin đưa ra một số ý kiến chủ quan về việc có nên dùng phần mềm VFP Pro để seo hay không ?

    Đầu tiên mình xin  khẳn định phần mềm vfp pro không phải là “phần mềm thần thánh”, cứ cho web vào, chèn link, chèn từ khóa vào, đùng một cái là lên top google vèo vèo nhé. Sở dĩ mình nói như vậy là muốn dập tắt ngay cái ý nghĩ của các bạn chưa tìm hiểu một tý tẹo nào về seo nhưng lại muốn website mình lên top chỉ bằng cách bỏ tiền ra mua phần mềm rồi đăng tin, đi link càng nhiều càng tốt, rồi web lên top 1, top 3, top 5 google !! Hoàn toàn sai lầm.

      Đối với các bạn làm seo mà không dùng bất cứ một công cụ, phần mềm nào để hỗ trợ thì công việc của các bạn khá vất vả, khối lượng công việc của bạn là rất nhiều. Bạn cứ lặp đi lặp lại các công việc bạn thường làm như: đăng nhập vào forum này đăng 1 bài chèn link, rồi đăng nhập vào forum kia đăng 1 bài khác chèn link. Hoặc đăng nhập blog vệ tinh này đăng một bài, đăng xuất rồi lại đăng nhập blog vệ tinh khác đăng bài đi link, thử hỏi làm như vậy bạn có cảm thấy mệt không ?

   Các phần mềm hỗ trợ seo được viết ra là để phần nào giảm bớt khối lượng công việc mà bạn đang làm, tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn nhiều hơn. Bạn có nhiều thời gian hơn để đề ra các chiến lược seo của riêng mình, nhiều thời gian hơn để đầu tư về nội dung seo, tìm kiếm các giải pháp, định hướng seo của riêng mình, phân tích đánh giá website, mức độ cạnh tranh, kiểm tra đối thủ, chủ động phòng thủ...
     Tuy nhiên bạn cần phải kiểm soát được các công việc mà bạn đang làm. Kể cả bạn có dùng hay không dùng phần mềm hỗ trợ. Thường thì những bạn seo tay dễ kiểm soát hơn vì khối lượng công việc bạn làm trong ngày cũng có giới hạn, đăng 100-200 bài chắc là bạn đong đếm được, rồi có muốn đăng  thêm thì cũng kiệt sức rồi không làm nỗi nữa. Nhưng lỡ may bạn đang seo cả chục dự án cùng lúc, khối lượng công việc là khổng lồ và  buột bạn phải hoàn thành trong ngày thì thế nào,  vậy bạn muốn bỏ bớt dự án, miếng cơm của mình cho người khác hay thuê thêm nhân lực cộng tác cho mình hay là dùng phần mềm hỗ trợ.

      Phần mềm VFP Pro không phải là một cổ máy thần thánh seo, nó chỉ là một phần mềm hỗ trợ seo, hỗ trợ cho người làm seo phần nào các công việc mà họ phải làm. Seo hiệu quả hay không hoàn toàn phụ thuộc hoàn toàn vào người sử dụng nó, người ra đưa ra chiến lược seo đúng, hay, tốt, vận dụng tốt, vận hành hiệu quả, biết cách sử dụng công cụ hỗ trợ sao cho hiệu quả với công việc của mình thì sẽ thấy nó giúp ích cho mình. Còn nếu bạn sử dụng không đúng cách, không kiểm soát được nó, thì nó chả khác gì con dao 2 lưỡi.

     Phần mềm VFP Pro với tiêu chí là “Tất cả trong một” đang hỗ trợ khá nhiều các tính năng cần thiết có thể các bạn làm seo đang cần như: đang bài forum, đăng bài blog (blogspot, wordpress..), các tính năng mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube... Các tool như: phân tích website, kiểm tra đối thủ, submit link, kiểm tra thông tin forum, từ khóa, chia sẻ auto click link...Thì hẳn đây là một phần mềm hay và tiện cho bạn sử dụng thay vì phải dùng nhiều tool cùng lúc.
       Chốt lại, theo quan điểm cá nhân mình thì xu hướng hiện đại vẫn là nên seo tay kết hợp sử dụng các tool, phần mềm hỗ trợ seo để đẩy mạnh tiến độ công việc, khối lượng công việc trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:
Phần mềm đăng tin VFP Pro - SEO