Posted by admin on 13:14
Bạn đã có tài khoản trên Instagram với đầy đủ thông tin, ảnh đại diện thì vấn đề đáng quan tâm của các shop online là làm thế nào để tăng lượt follwer cho Instagram hiệu quả nhất, đem hình ảnh sản phẩm quảng bá hiêu quả với khách nhất. Và mình xin chia sẻ một số cách tăng lượt theo dõi Instagram hiệu quả mà mình tổng hợp được.
  1.     Tập trung xây dựng nội dung và hình ảnh sản phẩm chủ đạo: Instagram là cộng đồng chia sẻ các bức ảnh đẹp, độc, lạ và thường có tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao. Chính vì vậy điều đâu tiên bạn cần làm là đầu tư chất lượng cho hình ảnh và nội dung. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh nhiều phong cách, vui nhộn, hài ước, nội dung sáng tạo, độc đáo để thu hút lượt tương tác, lan tỏa trong cộng đồng từ đó giúp bạn tăng doanh số bán hàng.
  2.    Tương tác với khách hàng tiềm năng: bạn follow, thích, bình luận cho các khách hàng là đối tượng tiềm năng của bạn, làm như vậy các khách hàng đó sẽ chú ý đến bạn và follow tài khoản của bạn
  3.     Tạo sự kiện để thu hút mọi người tham gia: có thể làm 1 mini game hay tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà. Yêu cầu người tham gia phải Follow tài khoản của hàng, chia sẻ hình shop lên trang cá nhân, tag @tên shop chế độ công khai, tag bạn bè rồi trả lời câu hỏi hay đặt số bất kỳ để shop lấy căn cứ trao giải..v..vv..Cách làm này khá hiệu quả, tuy bỏ ra một chút ngân sách làm quà tặng, khuyến mãi nhưng sẽ quản bá được đến nhiều người, xây dựng được ấn tượng đẹp trong mắt khách hàng.
  4.     Liên kết với người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm: bạn có mời hợp tác với những người nổi tiếng, những người có lượt follow cao để họ đánh giá tốt và quảng bá sản phẩm giúp mình, tuy nhiên cách làm này thì chi phí khá cao vì không phải người nổi tiếng nào cũng sẳn sàng hợp tác với bạn và đại diện phù hợp với sản phẩm của bạn.
  5.     Liên kết trao đổi khách hàng với các shop khác lĩnh vực: khi bạn có lượng khách hàng tương đối có thể mời hợp tác chia sẽ khách hàng với nhau bằng cách shop này quảng cáo cho shop kia, cùng có nhu cầu mua hàng của các shop nhưng mặt hàng thì khá nhau để không cạnh tranh nhau.
  Hi vọng, một vài chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn tăng lượt follow cho Instagram của bạn, giúp bạn quảng bá rộng rải hơn hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình. Hiện phần mềm VFP Pro vừa thêm tính năng Instagram là theo dõi danh sách UID và quét UID người theo dõi trên Instagram, mong các bạn ủng hộ và đóng góp ý kiến để phần mềm ngày càng hoàn thiện.