Posted by admin on 17:15
Phần mềm đăng tin VFP Pro là một công cụ tiện ích cho các doanh nghiệp, cụ thể là phòng kinh doanh hay nhân viên marketing sử dụng để đăng quảng cáo, pr sản phẩm, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng. Hiện trên một số diễn đàn có chia sẻ cách crack phần mềm VFP Pro. Thực hư không biết có crack thành công hay không, nay mình xin đưa ra một số ý kiến so sánh giữa việc dùng VFP bản quyền và bản crack (nếu có crack được)
         - VFP Pro là phần mềm “sống”, được update thường xuyên, thậm chí fix lỗi hàng ngày do các diễn đàn, facebook thay đổi cơ chế kỹ thuật liên tục. Bạn thử nghĩ nếu đội ngũ kỹ thuật VFP Pro không update thì chỉ sau 2-3 tháng không update theo sự thay đổi của xu hướng công nghệ, phần mềm còn đăng thành công được bao nhiêu phần trăm ? Vì vậy nếu dùng VFP Pro bản quyền sẽ được update miễn phí, không phải mất thời gian tìm bản crack mới hoặc tìm cách crack phần mềm khi có update.

         - Nếu dùng bản quyền sẽ được team VFP hỗ trợ hướng dẫn sử dụng, phần mềm chạy ổn định, được support khi gặp các vấn đề về lỗi.

         - Dùng bản crack thì không được hỗ trợ, nguy cơ máy tính còn bị dính virut từ bản crack, bảo mật thông tin không được đảm bảo.

        - Nếu là doanh nghiệp dùng phần mềm không có bản quyền có thể bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử phạt hoặc có thể bị kiện vì vi phạm bản quyền.

         - Giá phần mềm rẻ (300k/2 tháng). Lại do người Việt viết, là người Việt Nam bạn nên ủng hộ bản quyền cho các phần mềm Việt, để đội ngũ kỹ sư Việt Nam ngày càng có động lực sáng tạo thêm những công nghệ mới, để vươn tầm với thế giới.

 Hi vọng qua một số lưu ý trên người dùng có thể đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho chiếc lược sử dụng phần mềm để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình
Xem chi tiết chức năng =>  phần mềm VFP Pro
Chúc bạn thành công !