Posted by admin on 12:57
Muốn đăng bài lên nhóm facebook hiển nhiên bạn cần có 1 tài khoản facebook . Để tránh trường hợp đáng tiếc xin lưu ý không nên dùng tài khoản chính (tài khoản thường liên hệ với bạn bè, gia đình, riêng tư...) vì nếu bạn khi spam, quảng cáo quá nhiều, có thể sẽ bị khóa nick facebook.
Đầu tiên bạn vào menu: MXH và Blog -> Đăng bài nhóm facebook
Ô đăng nhập bạn điền đúng email (sdt), mật khẩu để đăng nhập tài khoản facebook của bạn, khi xuất hiện hình ảnh avarta và tên facebook tức là bạn đã đăng nhập thành công.

Tính năng Đăng bài nhóm facebook có các tính năng: 

1) Tự động xin tham gia nhóm: 

2) Đăng bài lên nhóm (có cả hình ảnh) - xuất báo cáo

3) Up bài viết ngẫu nhiên trong nhóm (comment ngẫu nhiên)

4) Up bài viết đã đăng (comment vào bài mình đăng để up lên top)

Sau đây là hướng dẫn cụ thể:

1/ Tự động tham gia nhóm: 
Phần mềm sẽ tự tìm các nhóm theo từ khóa và tự động xin tham gia nhóm. Thời gian chờ là thời gian khoảng cách tham gia giữa các nhóm với nhau (nên để thời gian dài càng tốt (60 giây) vì nếu tham gia với số lượng nhiều nhóm trong thời gian ngắn sẽ dễ bị khóa nick)
Khi phần mềm tự động xin tham gia các nhóm xong, đợi admin nhóm đồng ý yêu cầu tham gia vào nhóm, khi đã là thành viên trong nhóm tài khoản đó sẽ được đăng bài, bình luận bài viết trong nhóm

2/ Đăng bài lên nhóm:
Soạn nội dung đăng lên nhóm ta vào menu: Quản lý -> Quản lý tin đăng để soạn nội dung
Quay lại "Đăng bài nhóm và up ngẫu nhiên": Chọn nội dung đăng và chọn ảnh muốn đăng (tối đa 3 ảnh)
Phần mềm tự load toàn bộ danh sách các nhóm mà tài khoản đã tham gia thành công để đăng bài lên các nhóm đó, muốn đăng lên nhóm nào chúng ta click chọn các nhóm cần đăng, 
Chọn thời gian chờ (tính bằng giây) là khoảng cách đăng bài giữa các nhóm (không để quá nhanh face sẽ khóa tài khoản của bạn) và cuối cùng click "đăng bài", Phần mềm sẽ tự động đăng bài vào các nhóm đã chọn.
Sau khi đăng bài nhóm xong, bạn có thể lưu lại file báo cáo để chúng ta đi Up bài viết đó bằng cách click xuất báo cáo

3/ Up ngẫu nhiên
Tương tự như đăng bài trên nhóm thì phần mềm hỗ trợ Up bài ngẫu nhiên, tức là sẽ bình luận ngẫu nhiên 1 bài viết nào đó trong nhóm. Click "Up ngẫu nhiên", phần mềm sẽ tự động đi Up ngẫu nhiên bài viết trong nhóm theo nội dung tin đăng đã chọn phía trên.

4/  Up bài viết đã đăng:
Tính năng này rất hay khi chúng ta muốn bài viết của mình được lên trên top trong nhóm thay vì chúng ta phải đăng lại bài viết thì chỉ cần Up là bài viết tự động lên top trên group.

Chúng ta cần có nội dung Up soạn ở menu: Quản lý - Quản lý tin đăng
Chọn ảnh nếu cần Up ảnh
Mở file: Là file mà chúng ta xuất báo cáo trong phần đăng group 
Chọn thời gian Up giữa các nhóm (không để quá nhanh vì facebook sẽ khóa tài khoản của bạn)
Và cuối cùng là click "Up bài". (có tùy chọn "xóa tin up ngay sau khi up xong" nếu muốn up tin nhưng muốn hiện nội dung comment)

Xem thêm: