Posted by admin on 15:35
Cách kiếm tiền qua facebook hiện nay đang được khá nhiều người áp dụng và mang lại lợi nhuận cao bởi đây là trang mạng xã hội chung, không tốn phí, và thông tin được chia sẻ khá nhanh chóng, tạo được lòng tin cho mọi người. Bên cạnh đó, cách kiếm tiền qua facebook còn là hình thức giao lưu kết nối, học hỏi kinh nghiệm rất hữu ích.  Phần mềm facebook 



Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thức kiếm tiền qua facebook, quan trọng là đòi hỏi kĩ năng nghề nghiệp cũng như cách thức tiếp cận khách hàng tốt của bạn. Một số cách nhỏ để giúp bạn hoàn thiện vấn đề đấy sẽ là chất phụ gia cho hành trang của bạn sau này.



4 cách đơn giản để kiếm tiền qua facebook dễ dàng

  • Tập trung các mục tiêu, sản phẩm vào email và dùng facebook để đăng tin quảng cáo: Email là công cụ hỗ trợ đắc lực cho cách bạn kiếm tiền qua facebook. Bạn cần dự trữ sản phẩm qua email sau đó dùng facebook để quảng bá. Với chiến dịch quảng bá dựa vào những khách hàng trong mail của bạn. Nếu họ sử dụng facebook qua mail thì việc họ thấy chuyên mục quảng cáo của bạn là điều khá dễ dàng. Với cách này, bạn sẽ giúp bạn bán hàng qua facebook một cách dễ dàng, tăng thu nhập và xây dựng được thương hiệu riêng.



  • Những cuộc thi trên facebook sẽ là lợi thế cho bạn: Với cách kiếm tiền qua facebook này đòi hỏi phải biết tận dụng ưu thế từ cách cuộc thi facebook, trong đó có các hình thức like hình, like status…Khi diễn ra các cuộc thi đó bạn dễ dàng thu hút nhiều hàng khách hàng có thêm nhiều mức thu nhập cho bản thân và phát triển cuộc thi một cách chuyên nghiệp hơn.
Ngoài ra, cách kiếm tiền qua facebook theo cách này khá đơn giản và được hoàn toàn miễn phí nên bạn cần chuẩn bị nội dung bài bản để có phương án phù hợp.


  • Nếu tận dụng các nút kêu gọi hành động: Cách kiếm tiền qua facebook bằng hình thức kêu gọi nút hành động khá thành công và đơn giản. Với những nút hành động như Mua hàng hay shop now… và đặt tại các vị trí ưa chuộng trên facebook sẽ đánh vô tâm lí khách hàng chỉ muốn nhấn vào và mua hàng thôi. Lúc đó bạn sẽ gia tăng thu nhập một cách đáng kể.



  • Tận dụng các video: Các kênh như youtube được đánh giá khá quan trọng trong cách kiếm tiền qua facebook của bạn vì nó mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Khi những doanh nghiệp, công ty và khách hàng cảm thấy khá nhàm chán với những hình ảnh hay những status cũ của bạn thì việc chia sẻ một video sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Video là nguồn cung cấp thông tin sinh động và thu hút lượt xem lớn, vì thế hãy tận dụng nó, điều đó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.


Với những chia sẻ trên về cách kiếm tiền qua facebook sẽ phần nào giúp bạn có chiến lược riêng cho mình để đề ra kế hoạch cho một dự kiến tìm kiếm lợi nhuận trong tương lai.

Theo: Lee Robert - 1trieu1ngay.com