Posted by admin on 15:48
Ai đã dùng phần mềm đăng tin Bất động sản rồi? Phần mềm đăng tin bất động sản sử dụng như thế nào? Hiệu quả của phần mềm đăng tin bất động sản? Các website rao vặt bất động sản bao gồm những trang nào? Chi phí ra sao ? Là các câu hỏi mà khách hàng là các anh chị em, các bạn làm trong lĩnh vực mô giới bất động sản khá quan tâm đến phần mềm của bên mình. Để giải đáp các câu hỏi trên, mình xin trình bày các điểm chính của phần mềm như sau:
Tại sao phải dùng phần mềm để đăng tin:
Theo như mình được biết thì công việc của các anh chị em, các bạn làm bên bất động sản khá nhiều và đa dạng. Tùy thuộc vào từng dự án, chiến lược mà mỗi cá nhân, mỗi phòng ban hay công ty đều có sách lược kinh doanh riêng ví dụ như: gọi điện, gởi mail, gởi tin nhắn điện thoại, zalo, viber, làm website, seo web, chạy quảng cáo google, Facebook Ads, phát tờ rơi, treo băng rôn, băng phiến...
Trong đó, việc đăng tin lên các website là việc không thể thiếu, là việc ai cũng phải làm, vì tiềm năng khách hàng thông qua các trang mạng mà bạn đăng tin là vô cùng to lớn. Vấn đề là bạn đăng như thế nào cho hiệu quả nhất, đăng nhiều tin nhất, đăng nhiều trang web nhất, và tốn ít thời gian nhất? Đáp áp là: Hãy sử dụng phần mềm đăng tin bất động sản !


Phần mềm đăng tin Bất động sản đem lại cho bạn những gì?
- Đăng tin hàng loạt lên 200 site rao vặt BĐS lớn nhất hiện nay (và còn phát triển số lượng nhiều hơn nữa)
- Cung cấp 1 thị trường màu mỡ về lĩnh vực BĐS: bạn loay hoay không biết đăng tin ở đâu và đăng tin như thế nào? Phần mềm sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ danh sách website, công việc của bạn thật đơn giản chỉ soạn nội dung click “đăng tin”.
- Tiết kiệm cho bạn khá nhiều về thời gian: chỉ cần vài thao tác đơn giản trong vòng 15-20 phút bạn đã đăng tin thành công trên 130 website, gấp 25 lần so với đăng thủ công thông thường.
-Tiết kiệm nhân lực và chi phí trong việc đầu tư maketting online, phát triển thị trường. Chỉ với 100k/ tháng thì đây là con số quá hấp dẫn cho một phần mềm đăng tin hiện nay.


Phần mềm đăng tin Bất động sản sử dụng như thế nào ?
Nếu bạn đã từng đăng tin lên các website rao vặt, thì việc sử dụng phần mềm hết sức đơn giản. Bao gồm 4 bước: tạo tài khoản – kích hoạt mail – soạn nội dung – đăng tin.
Khi cài đặt phần mềm sẽ được cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng hình ảnh, video. Còn nếu gặp khó khăn? Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ qua điện thoại, email, facebook, yahoo, skype...

Xem thêm:
Chức năng Phần mềm đăng tin Bất động sản
Danh sách website đăng tin bất động sản