Posted by admin on 21:40
Bạn thường rao bán điện thoại, laptop trên các kênh truyền thông nào ?
Nếu bạn là người yêu công nghệ hoặc tìm kiếm trao đổi mua bán các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính chắc hẳn các bạn ít nhiều cũng biết các trang mạng lớn như: 5 giây, nhật tảo, mua rẻ, vozforum, web trẻ thơ, làm cha mẹ…
Và khi bạn đăng bài lên các trang này, bạn có muốn lúc nào tin mình cũng mới nhất, luôn nằm top trang đầu không ? mình sẽ giới thiệu bạn phần mềm tự động up tin trên  5 giây, nhật tảo, mua rẻ…và nhiều trang khác nữa.

Với phần mềm up tin tự động này bạn không còn phải mất nhiều thời gian để vào bài đăng của mình để “comment” , “bình luận” hay “up” cho bài viết của bạn nữa. Mà bạn chỉ cần “lên lịch” cho phần mềm up khi nào? bài nào? nick nào up? thời gian bao lâu để up lại? up tối đa mấy lần trong ngày?  Bạn có thể “lên lịch” up 1 bài bằng nhiều nick hoặc up nhiều bài bằng 1 nick, tất cả hoàn toàn do bạn tự làm chủ, phân bổ thời gian up hợp lý theo chiến lược của riêng bạn.
Sau khi “lên lịch” xong, bạn cho phần mềm chạy, và bạn có thể thảnh thơi an tâm là tin mình luôn nằm trên đầu trang rồi, ngại gì không làm tách café chờ khách gọi đặt hàng chứ  ^-^

Hiện tại phần mềm hỗ trợ up tin riêng cho các trang sau:
http://muare.com
http://nhattao.com/
https://www.5giay.vn/
http://www.webtretho.com/forum/
http://gsm.vn/forums/
http://www.lamchame.com/forum/
http://vozforums.com/
http://heaveniphone.com/
http://www.timdaily.vn/
http://boithu.vn/
http://caphe.sangnhuong.com
http://caunoibatdongsan.com/diendanbds
http://vegaviet.com/forum/
http://macintosh.vn/
http://lgviet.com/forum/
http://zaodich.webtretho.com/forum/

Giao diện phần mềm khá đơn giản. Bạn có thể soạn nhiều nội dung, xáo trộn nhau up để không bị các Admin “nhòm ngó” ban nick nhé !


Ngoài ra nếu bạn có hứng thú đăng bài lên facebook, hoặc các diễn đàn khác, phần mềm đều hỗ trợ được hết nhé ( all in one ^_^ ) Thật tuyệt vời rồi !!
Liên hệ phần mềm : 0909 078 709 Phan Lợi