Posted by admin on 23:37
Làm sao để đăng tin rao vặt bất động sản hiệu quả với phần mềm đăng tin BĐS? Là câu hỏi được khá nhiều các anh chị, các bạn đang sử dụng phần mềm đăng tin bất động sản quan tâm. Mình xin trình bày một số lưu ý khi sử dụng phần mềm để việc đăng tin đạt hiệu quả cao nhất.

1. Muốn đăng tin được nhiều, chúng ta phải tạo được nhiều tài khoản, do đó việc cấu hình tài khoản khoản rất quan trọng. 

Các bạn đặc biệt chú ý tới cấu hình profile vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến tỉ lệ đăng ký thành công, trong hướng dẫn mình có ghi khá rõ rồi. ( đặt tên tài khoản 8->13 ký tự viết liền nhau, không dấu, không ký tự đặt biệt, nên thêm ký tự số để không bị trùng với người khác, vd: sonbds170515, hung180615vip, haipro190515...)

Ngoài ra, Phần kich hoạt email quan trọng không kém bởi vì khi đăng ký xong, mà chưa kich hoạt, hay không kích hoạt được thì cũng ko thể đăng tin. Sau khi đăng ký xong chừng khoảng 12h - 24h các bạn nên tiếp tục kích hoạt email lại 1 lần nữa để tài khoản được hiểu quả hơn 
Khi tạo tài khoản lưu ý rất kỹ việc kich hoạt email, kiểm tra xem email đó có kích hoạt được tài khoản không, bằng cách click kiểm tra ở quản lý profile. Nếu ok thì triển khai đi đăng ký. Nếu như đăng ký xong mà không kich hoạt được tài khoản  bằng phần mềm, mà làm thủ công thì chắc cũng mỏi tay. (vì mệt ^^)

2. Phần soạn nội dung đăng tin: 
- TIÊU ĐỀ bài đăng đặt độ dài hợp lý, nêu bật dự án đang cần rao bán, không nên có ký tự đặt biệt, đặt sao cho không bị trùng với tiêu đề người khác, không viết hoa quá nhiều, không để sđt (có thể để "LHO9O9O787O9" )
- Tag THÔNG TIN: nên điền đầy đủ, không bỏ trống trường nào. (giá bán, diện tích, quận huyện, thông tin liên hệ....)
- Tag HTML: soạn nội dung dài vừa phải (dưới 1000 ký tự), hạn chế chèn link, chèn ảnh (một số trang web không cho đăng link, ảnh) thì số lượng đăng tin thành công sẽ cao hơn.
Hướng dẫn tạo tài khoản bằng phần mềm đăng tin BĐS


Hướng dẫn đăng tin bằng phần mềm đăng tin BDS


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !
Chi tiết phần mềm liên hệ:
Phan Lợi - 0909078709
Email: phanloi711@gmail.com
FB: facebook.com/phanloi711